รีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงิน และต้องเตรียมตัวอย่างไร
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
รีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงิน และต้องเตรียมตัวอย่างไร

รีไฟแนนซ์รถยนต์คืออะไร และกี่วันได้เงิน?

การที่คุณเจอบทความนี้แสดงว่าคุณก็ต้องเป็นคนที่ต้องการเงินเร็วมาก ๆ คนหนึ่งเลยใช่ไหมล่ะครับ อาจจะด้วยภาระหนี้ที่มากขึ้นทำให้สภาพคล่องทางการเงินลดลง มาถูกทางแล้วล่ะครับ เพราะหนึ่งในการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินคือการลดภาระหนี้ให้เบาลง ซึ่งการรีไฟแนนซ์รถก็ตอบโจทย์ตรงนี้เป็นอย่างมากครับ

รีไฟแนนซ์รถคือการยืดระยะเวลาในการผ่อนให้นานขึ้นเพื่อให้ยอดผ่อนต่อเดือนลดลงครับ โดยจะเป็นการไปกู้เงินกับธนาคารใหม่เพื่อมาปิดหนี้กับธนาคารเดิมแล้วเปลี่ยนไปผ่อนกับธนาคารใหม่แทน ซึ่งตรงนี้เองที่อาจทำให้เราอาจได้ส่วนต่างเป็นเงินก้อนที่สามารถไปหมุนเวียนเพื่อเพิ่มสภาพคล่องได้ครับ ส่วนคำถามที่ว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงินเดี๋ยวบทความนี้ผมจะมาตอบคำถามนี้ให้ครับ

คนร้อนเงินต้องรู้ รีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงิน

การรีไฟแนนซ์รถเราไม่สามารถรู้ได้เลยครับว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงิน เนื่องจากขึ้นอยู่กับกระบวนการของแต่ละธนาคาร รวมถึงเงื่อนไขของเราด้วยครับว่าสอดคล้องกับที่ธนาคารต้องการมากน้อยเพียงใด รวมถึงการเตรียมความพร้อมเรื่องเอกสารของเราด้วย

ซึ่งอ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลายคนก็อาจจะเริ่มมีคำถามแล้วว่าคนร้อนเงินแบบเราจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ดีไหมนะ ต้องตอบตามตรงครับว่ามีทั้งควรและไม่ควร โดยที่ควรก็เพราะว่าการรีไฟแนนซ์รถเราจะได้ดอกเบี้ยที่ถูกครับ เนื่องจากรถเป็นสินทรัพย์ราคาแพง แต่เงินที่ได้ก็อาจจะไม่มากเพราะส่วนหนึ่งต้องเอาไปปิดหนี้รถด้วย

ส่วนที่บอกว่าไม่ควรก็เพราะว่าการรีไฟแนนซ์รถต้องใช้เวลานานนิดหนึ่งครับ ถ้าเพื่อน ๆ ต้องการใช้เงินเร็วมาก ๆ อาจจะ 48-72 ชั่วโมง ผมแนะนำให้ลองขอสินเชื่ออื่น ๆ เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด บัตรเครดิต อะไรพวกนี้แทนครับ

รีไฟแนนซ์รถยนต์แบบนี้ ไม่กี่วันก็ได้เงิน

แต่ถ้าเพื่อน ๆ ยังยืนยันว่าจะรีไฟแนนซ์รถ เพราะดอกเบี้ยถูกและต้องการใช้รถเป็นสินทรัพย์ในการลดภาระหนี้อยู่แล้ว ผมก็มีวิธีมาแนะนำครับเพื่อให้เพื่อน ๆ รีไฟแนนซ์รถผ่านเร็วที่สุดหมดคำถามที่ว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงินไปเลย

สิ่งที่ต้องเช็กเพื่อให้รีไฟแนนซ์รถผ่านและอนุมัติได้เร็วขึ้น

เช็กโปรโมชั่นของแต่ละธนาคาร

อย่างที่ผมพยายามบอกครับว่าธนาคารเนี่ยมีหลายธนาคารและแต่ละธนาคารก็ให้โปรโมชั่นไม่เหมือนกัน แถมยังแยกตามเงื่อนไขของแต่ละคนอีก ดังนั้นสิ่งแรกที่ผมแนะนำคือการเปรียบเทียบโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถของแต่ละธนาคารตามเงื่อนไขของเราครับ

เช็กเงื่อนไขให้ครบถ้วน

ข้อนี้ก็สำคัญครับ จำไว้นะครับจะรีไฟแนนซ์รถให้ผ่านง่ายได้โปรโมชั่นดี ต้องเช็กเงื่อนไขก่อนสมัคร ดูครับว่าเงื่อนไขของเรา เช่น เงินเดือน อาชีพ ภาระหนี้ จะสามารถขอโปรโมชั่นดีที่สุดได้เท่าไร ซึ่งอาจจะลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการเงินดูก็ได้ครับ

เตรียมเอกสารให้พร้อม

เช็กเงื่อนไขแล้วก็อย่าลืมเช็กเอกสารด้วยนะครับ เช็กให้ดีว่าธนาคารเขาต้องการเอกสารอะไรบ้างเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถ เพื่อจะได้ไม่ติดขัดในกระบวนการ ช่วยให้เราขอสินเชื่อผ่านได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้นครับ

ลองใช้ตัวช่วยอย่าง Refinn

จาก 3 ข้อที่กล่าวมา เชื่อไหมครับว่าทั้งหมดเพื่อน ๆ ไม่ต้องมานั่งงมเองเลยเพราะ Refinn เราจัดการให้หมด เริ่มตั้งแต่เพื่อน ๆ กดที่ลิงก์นี้นะครับ รีไฟแนนซ์รถ จากนั้นกรอกข้อมูล ระบบของเราจะไปรวบรวมโปรโมชั่นรีไฟแนนซ์รถจากธนาคารชั้นนำที่ตรงกับเงื่อนไขของเพื่อน ๆ มาให้เปรียบเทียบและเลือกสมัคร

ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางการเงินได้เลยหากมีข้อสงสัย ที่สำคัญทาง Refinn เรามีเจ้าหน้าที่ที่คอยแนะนำและเป็นตัวกลางระหว่างเรากับธนาคาร ที่จะคอยประสานงานให้หากเพื่อน ๆ ติดปัญหาหรือข้อสงสัยก็สามารถสอบถามผ่านทางเจ้าหน้าที่ได้เลย ทั้งหมดบริการฟรี ไม่เสียเงิน

ที่ไหนรีไฟแนนซ์แนนซ์รถยนต์ ไม่กี่วันก็ได้เงิน

รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี รีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงิน คำถามเหล่านี้จะหมดไปเลยครับถ้าหากเพื่อน ๆ ใช้บริการรีไฟแนนซ์รถผ่าน Refinn อย่างที่บอกไปครับว่าเราเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้การรีไฟแนนซ์รถง่ายขึ้น ตั้งแต่ช่วยหาโปรโมชั่นมาเปรียบเทียบให้ ช่วยแนะนำการสมัคร และกระบวนการ รวมถึงคอยประสานและติดตามเรื่องให้ ที่สำคัญหากเพื่อน ๆ อยากรู้เรื่องอะไรนอกจากถามผู้เชี่ยวชาญทางการเงินแล้ว เรายังมีบทความความรู้ต่าง ๆ มากมายให้เพื่อนได้อ่านและศึกษาอีกด้วย

นอกจากรีไฟแนนซ์รถยนต์มีสินเชื่ออะไรที่ไม่กี่วันก็ได้เงินแนะนำบ้าง?

เอาล่ะครับอย่างที่ผมแอบเกริ่นไปว่าถ้าใครที่ต้องการเงินแบบเร็ว ๆ เนี่ย การรีไฟแนนซ์รถอาจไม่ตอบโจทย์และไม่เร็วปู๊ดป๊าดทันใจ เพราะฉะนั้นแล้วผมขอแนะนำ 3 สินเชื่อเงินด่วนอนุมัติเร็วที่คนร้อนเงินไม่ควรพลาด

สินเชื่อที่ช่วยให้ได้เงินเร็วนอกจากรีไฟแนนซ์รถ

สินเชื่อส่วนบุคคล

มาที่สินเชื่อแรกกันเลยนะครับ กับสินเชื่อส่วนบุคคลหรือที่เรียกอีกชื่อว่าสินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อนี้ก็ตามชื่อเลยครับเป็นการกู้เงินโดยที่ไม่ต้องมีหลักประกัน ใช้แค่เอกสารยืนยันรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน รายการเดือนบัญชีย้อนหลัง ก็สามารถกู้เงินได้แล้ว แถมยังอนุมัติเร็วกว่ารีไฟแนนซ์รถด้วยครับ

บัตรเครดิต

ต่อมาคือบัตรเครดิตครับ บัตรเครดิตก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่อนุมัติไว แต่การจะใช้บัตรเครดิตก็อาจจะต้องดูสถานที่นิดหน่อยครับ เพราะไม่ใช่ทุกที่ที่สามารถใช้บัตรเครดิตได้ แต่อย่างที่บอกครับว่าอนุมัติไวกว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถแน่นอน

บัตรกดเงินสด

สินเชื่อสุดท้ายที่จะแนะนำสำหรับคนที่มีคำถามว่ารีไฟแนนซ์รถกี่วันได้เงินหรือคนร้อนเงินนั่นก็คือบัตรกดเงินสด บัตรกดเงินสดมีข้อดีตรงที่ถือไว้เฉย ๆ โดยที่ไม่กดเงินได้ ซึ่งจะไม่เสียดอกเบี้ย ดอกเบี้ยจะเริ่มเดินก็ต่อเมื่อกดเริ่มกดเงินครับ เพราะฉะนั้นแล้วถ้ากดบัตรกดเงินสดเมื่อไรต้องรีบใช้หนี้นะครับ

ทำไมรีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่าน Refinn ไม่กี่วันก็ได้เงินแล้ว

จริง ๆ จะเคลมบอกนั้นตรง ๆ ก็อาจจะไม่ถูกต้องเท่าที่ควรครับ ต้องบอกแบบนี้ครับว่ารีไฟแนนซ์รถกับ Refinn จะตามเรื่องได้ง่ายกว่า เพราะทางเจ้าหน้าที่จะช่วยดูแลเคสให้ ว่ากระบวนการรีไฟแนนซ์รถของเราไปถึงไหนแล้ว และถ้าเราอยากรู้อะไรเพิ่มเติมระหว่างกระบวนการก็สอบถามเจ้าหน้าที่ได้เลย สรุปง่าย ๆ ก็คือ เราอาจจะไม่รู้ว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงินแบบเป็นวันแน่ ๆ แต่เราจะมีคนคอยกดดันธนาคารให้อนุมัติเคสเราแบบไว ๆ แน่นอนครับ

สรุปรีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงิน และทำที่ไหนดี

สรุปแล้วรีไฟแนนซ์รถยนต์กี่วันได้เงินอาจจะตอบไม่ได้ เนื่องจากขึ้นอยู่กับหลาย ๆ ปัจจัย เช่น เงื่อนไขของผู้ขอสินเชื่อ เอกสาร การทำงานของพนักงานธนาคาร (อันหลังนี่แอบใส่เฉย ๆ นะครับ อิอิ) แต่ทั้งนี้เพื่อน ๆ ก็ลองใช้บริการ Refinn ได้เลยครับ เรามีทั้งผู้เชี่ยวชาญทางการเงินที่คอยให้คำปรึกษา และเจ้าหน้าที่คอยประสานงานให้ ยังไงก็ลองใช้บริการได้ที่ refinn.com นะครับ

เผยแพร่เมื่อวันที่ 01 ต.ค. 2567
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม