รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ด้วยสินเชื่อจาก Refinn
รีไฟแนนซ์รถ
ธนาคารไหน วงเงินสูงสุด ดอกเบี้ยถูกสุด หาได้ที่นี่
รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ด้วยสินเชื่อจาก Refinn

รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ทำได้จริงหรือ มีขั้นตอน อย่างไร

รู้หรือไม่ครับว่า รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ใช่แล้วครับในเวลาที่เราต้องการเงินด่วน หรือ มีภาระหนี้ที่สูงขึ้น เราสามารถนำรถมาขอสินเชื่อได้ถึงแม้ว่ารถของเราจะผ่อนอยู่ก็ตาม ด้วยการนำไปขอสินเชื่อที่ชื่อว่า รีไฟแนนซ์รถ ที่ให้บริการผ่านออนไลน์ฟรีที่ Refinn โดยเพื่อน ๆ แค่กรอกข้อมูลจากนั้นทาง Refinn เราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเพื่อน ๆ ในการเป็นตัวกลางระหว่างธนาคารให้ครับ

ซึ่งการนำรถที่ผ่อนอยู่มาขอสินเชื่อนั้นจะมีวิธีหรือขั้นตอนอย่างไรบ้างนั้นผมจะมาบอกให้แบบหมดเปลือกในบทความนี้ครับ กับบทความที่จะมาไขความลับที่เจ้าของรถหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า “รถยังผ่อนอยู่ก็กู้ได้” มาอ่านไปพร้อม ๆ กันเลยครับ

รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ทำได้จริงไหม

รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ กู้ได้จริงหรอ? กู้ได้จริงสิ่ครับแหม ก็เกริ่นไปซะหมดในย่อหน้าแรก ซึ่งอย่างที่ผมบอกไปครับว่ารถผ่อนก็กู้ได้เนี่ยกู้ได้จริง ๆ ด้วยสินเชื่อที่ชื่อว่ารีไฟแนนซ์รถ ซึ่งสินเชื่อนี้คนที่ต้องการเงินก้อนควรทำความรู้จักไว้ครับเพราะถ้าเทียบกับบางสินเชื่ออย่าง สินเชื่อส่วนบุคคล จะได้เงินใกล้เคียงกันแต่มีข้อแตกต่างกันอย่างในเรื่องของดอกเบี้ยที่รีไฟแนนซ์รถนั้นถูกกว่าสินเชื่อส่วนบุคคล

เพราะฉะนั้นแล้วใครที่สงสัยว่ารถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ กู้ได้จริงไหมก็คงหมดข้อสงสัยกันแล้วนะครับ ทีนี้ก็มาดูรายละเอียดและขั้นตอนต่าง ๆ ในการทำได้เลย

รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ด้วยบริการรีไฟแนนซ์รถจาก Refinn

มาถึงส่วนสำคัญของบทความรถผ่อนอยู่ก็กู้ได้กันแล้วนะครับ ใครที่กำลังต้องการหรือสนใจที่จะรีไฟแนนซ์รถผมจะมาแนะนำบริการรีไฟแนนซ์รถที่ทาง Refinn เรามีให้บริการแบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายให้เพื่อน ๆ ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาสมัครสินเชื่อกันครับ 

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถ

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถ

การรีไฟแนนซ์รถจะช่วยให้สภาพคล่องของเราดีขึ้นครับ เนื่องจากเป็นการยืดระยะเวลาในการผ่อนให้นานขึ้นส่งผลให้ยอดผ่อนรถต่อเดือนของเราลดลง เช่นเดิมผ่อนรถมาแล้วเกินครึ่งของยอดหนี้และระยะเวลา จากนั้นเราไปขอสินเชื่อไฟแนนซ์รถ เพื่อยืดระยะเวลาผ่อนออกไป ทำให้ยอดผ่อนต่อเดือนลดลง สภาพคล่องทางการเงินของเราก็จะเพิ่มขึ้นด้วยครับ

คุณสมบัติของผู้ที่จะรีไฟแนนซ์รถ

สำหรับคนที่สนใจจะรีไฟแนนซ์รถเรามาดูกันครับว่าจะต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้างที่ธนาคารจะพิจารณาในการให้กู้สินเชื่อ แบบเบื้องต้นกัน นั่นก็คือ จะต้องมาอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์และไม่เกิน 65 ปี, มีสัญชาติไทย, และจะต้องเป็นผู้ที่มีรายได้ประจำ ส่วนอาชีพอื่น ๆ เช่น ฟรีแลนซ์ หรืออาชีพอิสระ จะต้องมีการขอเอกสารเพิ่มเติมตามเงื่อนไขของธนาคารนั้น ๆ ครับ

เอกสารประกอบการกู้ 

สำหรับเอกสารที่ต้องใช้ในการกู้สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถจะมีเบื้องต้นดังนี้ครับ บัตรประชาชนตัวจริงของผู้ขอสินเชื่อ, สำเนาทะเบียนบ้านที่อาศัยอยู่ในปัจจุบัน, เอกสารเพื่อยืนยันรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน และ ทะเบียนรถตัวจริง

วิธีคำนวนดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์รถ 

วิธีคำนวนดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์รถ

สำหรับการคำนวณดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์รถเราสามารถใช้สูตรการคำนวณแบบดอกเบี้ยคงที่ได้เลยครับ เนื่องจากดอกเบี้ยรถเป็นดอกเบี้ยแบบคงที่ ก็คือดอกเบี้ยจะเท่าเดิมตลอดการผ่อน ถึงแม้ว่าเงินต้นจะลดลงก็ตาม

ส่วนใครที่อ่านแล้วและสนใจรีไฟแนนซ์รถก็สามารถสมัครผ่าน Refinn ได้เลยครับฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และนอกจากรีไฟแนนซ์รถแล้ว ทาง Refinn ยังมีสินเชื่ออื่น ๆ อีกมากมายเช่น กู้เงินด่วน หรือ ที่เรียกอีกชื่อว่าสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งก็สามารถเข้ามาดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Refinn

สรุปรถผ่อนอยู่ก็กู้ได้

อ่านมาถึงตรงนี้ทุกคนก็คงจะเข้าใจแล้วใช่ไหมครับว่ารถผ่อนอยู่ก็กู้ได้ ด้วยสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถผ่าน Refinn แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เราจะรีไฟแนนซ์รถได้นั้นก็ต้องมีเกณฑ์ที่ธนาคารต้องพิจารณาไม่ว่าจะเป็นรายได้ อายุ อาชีพและอื่น ๆ รวมไปถึงเอกสารต่าง ๆ ที่ผมได้บอกไป

ซึ่งทาง Refinn เราเองเล็งเห็นถึงความยุ่งยากของกระบวนการที่ลุกค้าต้องเจอเราจึงนำเสนอบริการที่สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ผ่านออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Refinn

เผยแพร่เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2567
Refinn Writer
ช่วยเปรียบเทียบโปรโมชั่นที่ประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ฟรี ไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม